A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn Công tác y tế trường học, năm học 2019-2020

Ngày 11/11/2019, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế tổ chức khai mạc lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác y tế trường học năm học 2019-2020.

Tham dự các lớp tập huấn có 130 học viên là cán bộ phụ trách công tác y tế tại Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành, thị và các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Toàn cảnh lớp tập huấn

 

Tại lớp tập huấn, học viên được phổ biến các nội dung liên quan đến công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ, yêu cầu đối với công tác y tế trong các nhà trường nói chung, yêu cầu- nhiệm vụ cần tập trung chỉ đạo thực hiện trong năm học 2019-2020. Đồng thời được hướng dẫn các kiến thức về cách phòng chống bệnh dịch thường gặp trong trường học; Tăng cường giáo dục tuyên truyền thực hiện Luật phòng chống tác hại thuốc lá trong trường học và phổ biến chính sách Dân số, kế hoạch hóa gia đình của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Đào Công Lợi, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu tại lớp tập huấn

 

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Đào Công Lợi, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác y tế trường học, sự phối hợp giữa ngành giáo dục và y tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho học sinh. Đồng chí đề nghị, các học viên tham dự lớp tập huấn đầy đủ, nghiêm túc; tập trung theo dõi, ghi chép nội dung trình bày của các báo cáo viên; tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần thực sự cầu thị, nắm bắt vấn đề thật chắc, những hiểu biết đã được trao đổi, truyền đạt tại lớp tập huấn vào thực tiễn hoạt động của mình nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác y tế trường học ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa.

Nguyễn Đình Thái


Lượt truy cập hiện tại : 26
Hôm nay : 474
Tháng 04 : 18.156
Năm 2024 : 231.193