A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội thi "Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi, năm học 2019-2020"

Sáng 12/11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thi "Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh giỏi" cấp tỉnh năm học 2019 - 2020.

Hội thi được tổ chức 4 năm một lần, nhằm đánh giá một cách khách quan thực trạng của Đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, để từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào thiếu nhi hiện nay. Thông qua hội thi cũng nhằm tạo môi trường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiêm, kỹ năng nghiệp vụ công tác đội cho đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách; tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh của mỗi nhà trường, mỗi địa phương.

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đào Nghệ An Đào Công Lợi, đánh giá cao sự có mặt của 46 gương mặt giáo viên - Tổng phụ trách Đội xuất sắc, đại diện cho gần 943 giáo viên - Tổng phụ trách Đội trên địa bàn toàn tỉnh về tham gia Hội thi. Những năm qua, với những nỗ lực của mình, các giáo viên - Tổng phụ trách Đội đã góp phần quan trọng đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh nhà phát triển mạnh và là đơn vị xuất sắc của cả nước. Các thầy, cô còn là những người anh, người chị, người bạn đồng hành với đội viên, thiếu niên, nhi đồng trên bước đường trưởng thành; tạo động lực, hành trang để các em được học tập, vui chơi, rèn luyện, giúp học sinh phát triển toàn diện, trở thành những đoàn viên ưu tú.

Các thí sinh tham gia dự thi phải trải qua 2 bài thi: Bài thi kiến thức và kỹ năng; Thi thực hành kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi, diễn ra tại Trường THCS Trường Thi, thành phố Vinh và dự kiến Lễ tổng kết sẽ được tổ chức vào ngày 30/11/2019, tại hội trường C, Cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo.

                                                                             Nguyễn Trọng Hoàn


Tác giả: Nguyễn Trọng Hoàn
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 950
Tháng 04 : 16.784
Năm 2024 : 229.821