A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Hà Huy Tập tổ chức tuyên truyền Luật ATGT, phòng chống TNXH

Sáng ngày 14/9/2020, trường THPT Hà Huy Tập phối hợp với Công an thành phố Vinh, Công an phường Lê Lợi tổ chức buổi tuyên truyền luật an toàn giao thông và luật phòng chống tệ nạn xã hội cho học sinh.

Tại buổi lễ, các đồng chí công an đến từ Công an thành phố Vinh đã tuyên truyền cho học sinh của trường những điều khoản cơ bản về luật giao thông đường bộ, về các quy định lái xe an toàn, về kĩ năng tham gia giao thông. Đặt trong bối cảnh học sinh thành phố chủ yếu đến trường bằng xe đạp điện, xe máy điện, xe máy có dung tích xi-lanh dưới 50cc, các kiến thức thường thức về giao thông có ý nghĩa quan trọng, đảm bảo sự an toàn cho các em, thực hiện phương châm “an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

 

Cũng trong buổi lễ, các em được nâng cao nhận thức phòng tránh tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma túy. Trong bối cảnh xã hội nhiều phức tạp, các phần tử xấu không  ngừng tìm mọi thủ đoạn tinh vi nhằm lôi kéo, dụ dỗ các bạn trẻ vào con đường đen tối, buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

 

Tại buổi lễ dưới sự chứng kiến của đại diện Công an thành phố, công an phường và ban giám hiệu, 40 Bí thư chi đoàn đã đại diện cho hơn 1700 học sinh toàn trường kí vào bản cam kết  chấp hành luật an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội năm học 2020-2021.

  

Đây là hoạt động thường niên của trường THPT Hà Huy Tập, được tổ chức vào đầu năng học. xuyên suốt năm học là  các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông, phòng chống tệ nạn xã hội được tổ chức dưới nhiều hình thức đa dạng như sân khấu hóa, văn nghệ, báo tường… cùng với việc làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, tình hình tham gia giao thông an toàn, an ninh trường học của trường THPT Hà Huy Tập luôn được đảm bảo, xứng đáng với danh hiệu “trường học an toàn” ở thành phố Vinh.

Bùi Thị Thi Thơ


Tác giả: Bùi Thị Thi Thơ
Nguồn: BGH
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1.205
Tháng 04 : 17.039
Năm 2024 : 230.076